Xem sao và cúng sao giải hạn Nam tuổi Mậu Ngọ (1978) năm 2022

Theo quan niệm của một bộ phận người phương Đông, mỗi người sinh ra đều có một ngôi sao chiếu mệnh tùy theo năm. Có tất cả 24 ngôi sao quy tụ thành 9 chòm: La Hầu, Thổ Tú, Thủy Diệu, Thái Bạch, Thái Dương, Vân Hớn, Kế Đô, Thái Âm, Mộc Đức. Trong 9 ngôi sao này, có sao tốt đem lại tài lộc, may mắn những cũng có sao xấu đem lại những điều không may, ốm đau, bệnh tật, nặng nhất là “Nam La hầu, nữ Kế đô”. Và nhiều người tin rằng thực hiện các nghi lễ thờ cúng, cầu xin sự giúp đỡ, che chở của các thế lực tâm linh sẽ giúp người không may gặp sao xấu trong năm đó được tai qua nạn khỏi, và vì vậy nên lễ cúng sao giải hạn ra đời.

Nhập ngày sinh dương lịch để xem

Đổi ngày sinh âm lịch sang dương lịch

Năm muốn xem (âm lịch)
XEM KẾT QUẢ

KẾT QUẢ

Năm xem: 2022 -Nhâm Dần

Năm sinh: 1978 - Mậu Ngọ - 45 tuổi (tuổi Mụ)

Giới tính: Nam

Sao chiếu mệnh: Mộc Đức

Vận hạn: Huỳnh Tuyền

Xem thêm

SAO MỘC ĐỨC VÀ HƯỚNG DẪN CÚNG SAO MỘC ĐỨC

1.Bình sao

Cúng sao Mộc Đức năm 2022

Sao Mộc Đức, còn gọi là Tuế Tinh, một trong 9 đại hành tinh của hệ mặt trời. Dựa vào quy luật vận hành giữa các thiên thể xung quanh Mộc Tinh để tìm ra các năm kỵ với bản mệnh. Nên Cửu Diệu Pháp còn được gọi thành “Tuế Tinh Kỵ Niên Pháp”.

Nói cách khác Thái Tuế chính là Mộc Tinh, vì cứ 20 năm Mộc Tinh lại hòan thành một chu kỳ, nên thời cổ đại gọi nó là Tuế Tinh, vừa là một hành tinh (ngôi sao) lại vừa là một trong những vị thần được sùng bái từ xa xưa.

Trong đạo giáo sao chiếu mệnh Mộc Tinh thuộc Ngũ Tinh Quân, còn được xưng danh: Đông Phương Mộc Đức Tuế Tinh Trùng Hoa Tinh Quân.

Trong sách “Động Uyên Tập” cuộn 7 có ghi: “Đông Phương Mộc Đức Tinh Quân”, Mộc là tinh chất, con của Thương Đế. Ánh sáng chiếu 30 vạn dặm, rộng 100 dặm, 20 năm vận hành đủ một chu kỳ. Chân quân đội mũ sao cài Chu Sa, áo xanh thiên thanh thêu hạc thọ, cầm ngọc giản, bảo kiếm bạch ngọc hòan bội. Ngài coi sóc cỏ cây, thảo mộc nhân gian, long sà quy lân thủy tộc, những chuyện mưa gió đời thường.

Đặc tính của sao chiếu mệnh Mộc Đức có ghi trong câu thơ sau:

  • Mộc Đức tọa mệnh trong năm
  • Tháng Mười, tháng Chạp tin mừng tới thăm
  • Được người trợ giúp không ngừng
  • Tiền bạc vay mượn, đem cho nhẹ nhàng
  • Thanh Long chiếu mệnh vững vàng
  • Có người chỉ bảo vượng đường làm ăn
  • Ví như trời tối gặp trăng
  • Cá kia vào nước làm ăn rõ đường
  • Sao tốt Mộc Đức Thái Dương
  • Nếu gặp hạn nặng chớ khinh thường, tất an

Sao hạn Mộc Tinh là cát tinh, cát vận. Gặp khó khăn mà không hoang mang thì chuyện gì cũng thành công. Người có tinh tú này tọa mệnh trong năm thì giống như đi qua sông mà gặp được thuyền, vạn sự tốt lành, như ý. Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại. Có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Khi đang ở cát vận: may mắn trong công việc, có bạn bè mới, thăng quan tiến chức. Quý nhân trợ mệnh, hôn nhân hòa hợp. Tốt về mặt cưới hỏi, công việc bình an sinh tài sinh lợi. Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn.

Khi ở hung vận: Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

2. Cúng sao Mộc Đức

Thời gian cúng giải hạn sao Mộc Đức thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất, hay còn gọi là lúc sao đăng viên. Ngày sao Mộc Đức đăng viên vào lúc 5 giờ đến 7 giờ ngày 25 âm lịch hàng tháng, mệnh chủ hướng về chính Đông để làm lễ giải sao.

Bài vị cúng sao Mộc Đức dùng sớ viết trên giấy màu xanh viết dòng chữ: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân Vị Tiền”

Lễ cúng sao giải hạn Mộc Đức gồm có: 20 ngọn nến hoặc đèn, Mũ xanh, Tiền vàng, Gạo, Muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

Mọi thứ dùng để cúng giải hạn sao Mộc Đức cần chuẩn bị phải có màu xanh, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu xanh gói lại hoặc lót giấy màu xanh xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu đỏ, tím như mã não đỏ, ngọc hồng lựu, hồng ngọc...

3. Văn tế cúng sao

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ cúng sao giải hạn sao Mộc Đức chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

HẠN HUỲNH TUYỀN VÀ CÁCH HÓA GIẢI HẠN HUỲNH TUYỀN

1. Bình hạn

Nhắc đến hạn Huỳnh Tuyền, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

  • Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong
  • Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân

Trong 8 niên hạn chiếu mệnh thì Huỳnh Tuyền là đại hạn chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này gia chủ thường xuyên cảm thấy đau đầu và chóng mặt, xay xẩm mà không rõ nguyên nhân. Song đó đại kỵ làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy. Đặc biệt trong năm gặp hạn này, gia chủ không nên bảo chứng cho bất kỳ ai, không may sẽ nảy sinh chuyện bất lợi, tai bay vạ gió.

Dưới đây là các hạn Huỳnh Tuyền thường gặp:

  • Sức khỏe: Gia chủ gặp hạn này thường xuyên mắc phải triệu chứng đau đầu, chóng mặt mà không rõ nguyên nhân. Điều này kéo dài dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần. Không những thế còn ảnh hưởng đến kết quả làm ăn kinh doanh.
  • Công việc làm ăn: Tốt nhất khi gặp Huỳnh Tuyền, gia chủ không nên đầu tư làm ăn liên quan đến sông nước, đường thủy. Khi được mờ tham dự tiệc ăn uống trên du thuyền hay dulịchbiển. Tốt nhất gia chủ không nên tham gia, đề phòng tai nạn nguy hiểm đến tính mạng, cái chết.
  • Trong cuộc sống, gia chủ không nên bảo chứng cho bất kỳ ai trong giao tiếp, cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói. Bởi không nặng thì nhẹ chắc chắn sẽ xảy ra chuyện bất lợi. Song đó không nên cho người khác vay mượn tiền, không may tiền mất nghĩa cũng không còn.

2. Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

Vốn Huỳnh Tuyền là đại hạn chủ về sức khỏe. Vì vậy khi gặp hạn này cần chú ý hơn về mặt sức khỏe nhé. Dưới đây là một vài cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền:

  • Về sức khỏe: Gia chủ gặp hạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe bản thân. Song đó cần lập chế độ ăn uống và rèn luyên thể thao hợp lý. Tránh sử dụng quá nhiều các chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá,.. đặc biệt là nam mạng.
  • Công việc làm ăn: Người nào gặp Huỳnh Tuyền tránh làm ăn xa nhà nhất là những việc liên quan đến sông nước. Tránh đi lại bằng phương tiện đường thủy, không may tai nạn bất ngờ xảy ra làm nguy hại đến tính mạng, cái chết. Tốt nhất không tham gia du lịch biển, đánh bắt cá xa bờ,...
  • Đặc biệt trong cuộc sống, người gặp Huỳnh Tuyền không nên bảo chứng cho bất cứ ai, kể cả người quen biết. Không may tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền của, nặng thì sức khỏe bị nguy hiểm.

Xin xăm online

Xin Xăm

Tra cứu SIM Phong Thủy

Nhập số điện thoại