Xem sao và cúng sao giải hạn Nữ tuổi Đinh Mão (1987) năm 2021

Theo quan niệm của một bộ phận người phương Đông, mỗi người sinh ra đều có một ngôi sao chiếu mệnh tùy theo năm. Có tất cả 24 ngôi sao quy tụ thành 9 chòm: La Hầu, Thổ Tú, Thủy Diệu, Thái Bạch, Thái Dương, Vân Hớn, Kế Đô, Thái Âm, Mộc Đức. Trong 9 ngôi sao này, có sao tốt đem lại tài lộc, may mắn những cũng có sao xấu đem lại những điều không may, ốm đau, bệnh tật, nặng nhất là “Nam La hầu, nữ Kế đô”. Và nhiều người tin rằng thực hiện các nghi lễ thờ cúng, cầu xin sự giúp đỡ, che chở của các thế lực tâm linh sẽ giúp người không may gặp sao xấu trong năm đó được tai qua nạn khỏi, và vì vậy nên lễ cúng sao giải hạn ra đời.

Nhập ngày sinh dương lịch để xem

Đổi ngày sinh âm lịch sang dương lịch

Năm muốn xem (âm lịch)
XEM KẾT QUẢ

KẾT QUẢ

Năm xem: 2021 -Tân Sửu

Năm sinh: 1987 - Đinh Mão - 35 tuổi (tuổi Mụ)

Giới tính: Nữ

Sao chiếu mệnh: Thái Bạch

Vận hạn: Thiên La

Xem thêm

SAO THÁI BẠCH VÀ HƯỚNG DẪN CÚNG SAO THÁI BẠCH

1.Bình sao

Cúng sao Thái Bạch năm 2021

Sao Thái Bạch, hay Thái Bạch Kim Tinh, tức Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân là một trong những ngũ tinh quân trong đạo giáo, tên toàn bộ là “Tây Phương Kim Đức Thái Bạch Thiên Tạo Tinh Quân”. Sách “Đồng yên tập” cuộn 7 có viết: Tây phương kim đức tinh quân, kim chi tinh, con Bạch Đế. Chủ đao binh tướng quân sinh sát. Là vị thần kết tinh dưới vũ sư, chiếu sáng 70 vạn dặm, rộng 100 dặm.

Tinh Quân đội mũ sao cài Châu Sa, khoác áo màu trắng như sương sớm, tay cầm Ngọc Bội Huyền Thất Tinh Bảo Kiếm, chuỳ Bạch Ngọc hoàn bội. Ngài quản kim ngân đồng thiết ngọc thạch trong nhân gian, coi xét thỏ, trâu, ngựa muôn chúng sinh, thạch nhân trạch mã, chuyên sương tuyết.

Thái Bạch còn gọi là Triều Dương tinh, Kim Đức tinh (Kim Tinh), là hung tinh chủ về sự bất toại tâm, xuất nhập phòng tiểu nhân, hao tán tiền bạc, bệnh tật nảy sinh. Phòng tháng 5 xấu, nhất là những người mệnh Hỏa, Kim và Mộc.

Đặc tính của sao chiếu mệnh Vân Hớn có ghi trong câu thơ sau:

  • Thái Bạch hạn ấy nặng thay
  • Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao
  • Kim tinh bạch hổ vì sao
  • Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
  • Cưới gả tạo lập gia đường
  • Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
  • Bi ai tang khó hao tiền
  • Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
  • Có người cũng nhẹ không sao
  • Có người bị vướng tù lao giam cầm
  • Cũng nên tích đức thiện tâm
  • Quý nhân phù trợ ai đâu được mình

Thái Bạch chủ về mọi chuyện không như ý, nhưng nam giới nhẹ hơn nữ giới. Người quyền quý gặp sao này có lợi, thêm đinh thêm khẩu. Kết hôn cẩn thận bệnh phần bụng.

Sao hạn Thái Bạch xấu hơn sao La hầu, người mệnh Kim, Mộc đều đại kỵ. Ăn ở mất âm đức, gặp sao này sẽ bị họa hơn. Kim Tinh là hung tinh, chủ về sinh vận. Ánh trăng bị che mờ mà mưu sự khó thành, Kim Tinh còn được gọi là triều dương tinh, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu. Hôn nhân cưới gả e đều có hạn, tiền tài xuất nhập chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao này như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, tức vận trình rất tốt, nhưng thường xuyên ưu phiền vì bị mây mù che phủ, đến ánh trăng cũng bị che phủ khiến cuộc sống u tối thường xuyên gặp trở ngại, không thể phát huy năng lực bản thân. Bản thân lại quá khép kín khiến mọi người xung quanh không thể lí giải. Nếu có thể vượt qua những điều này thì vận trình sẽ thăng tiến rất nhanh. Phàm gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý giúp đỡ người khác, lưu ý việc cho vay tiền qua lại dễ phát sinh cãi vã. Nếu cần xử lí những việc này thì phải thật nhún nhường khiêm tốn thì tất có lợi.

2. Cúng sao Thái Bạch

Thời gian cúng giải hạn sao Thái Bạch vào 18 giờ đến 20 giờ ngày 15 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là ngày 15 tháng 1), mệnh chủ hướng về chính Tây để làm lễ giải sao.

Bài vị cúng sao Thái Bạch dùng sớ viết trên giấy màu trắng: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiền”, lạy về hướng Tây, vào lúc 18h đến 20h.​ Qua 20h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

Lễ cúng sao giải hạn Thái Bạch gồm có: 8 ngọn đèn hoặc nến, Mũ trắng, Tiền vàng, Gạo, Muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản. Để giải hạn được sao Thái Bạch mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu trắng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu trắng gói lại hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý như đá núi lửa, thạch an đen...

3. Văn tế cúng sao

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

HẠN THIÊN LA VÀ CÁCH HÓA GIẢI HẠN THIÊN LA

1. Bình hạn

Nhắc đến hạn Thiên La, ông bà xưa có câu thơ sau:

  • Thiên La bệnh ấy quái kỳ
  • Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Tức là người nào gặp phải Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. Song đó cần bình tâm dưỡng tính, tâm trạng hay bất an, lo lắng, buồn rầu mọi thứ ở tương lai.

Hạn Thiên La thường chủ về tình cảm và tâm lý, cụ thể như sau:

  • Tình cảm: Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.
  • Tâm lý: Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,... Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

2. Cách hóa giải hạn Thiên La

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Dưới đây là các hóa giải hạn Thiên La, mời bạn xem qua.

  • Sức khỏe: Khi gặp hạn này thì sức khỏe của gia chủ thường xuyên mệt mỏi và đau nhức, những căn bệnh kỳ quái. Mặc dù điều trị, tiêu hao tiền của những vẫn không khỏi. Bởi vậy cách tốt nhất là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lập chế độ ăn uống hợp lý. Song đó hãy kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,...
  • Tình cảm: Các mối quan hệ trong giao tiếp, hãy cẩn thận trong từng hành động và lời nói, tránh vướng vào thị phi tai tiếng. Nhất là tình cảm vợ chồng, hãy dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Quan tâm và chăm sóc nhau, thấu hiểu và chia sẻ niềm vui nổi buồn trong cuộc sống. Đừng ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại không may chuyện nhỏ xe ra to. Gia đạo bất hòa, chia ly xa cách, con cái thiếu tình thương của cha hoặc mẹ.
  • Tâm lý: Để cải thiện vấn đề này, khi giả chủ gặp Thiên La cần bình tâm và suy nghĩ kỹ càng về mọi việc. Không nên tự lo âu phiền muộn, thay vào đó hãy tìm người tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Không nên chất đựng quá nhiều ấm ức trong lòng. Điều này khiến tâm trạng ngày càng trầm trọng dẫn đến các các bệnh kỳ quái như trầm cảm.

Xin xăm online

Xin Xăm

Tra cứu SIM Phong Thủy

Nhập số điện thoại