Xem sao và cúng sao giải hạn Nữ tuổi Giáp Tý (1984) năm 2023

Theo quan niệm của một bộ phận người phương Đông, mỗi người sinh ra đều có một ngôi sao chiếu mệnh tùy theo năm. Có tất cả 24 ngôi sao quy tụ thành 9 chòm: La Hầu, Thổ Tú, Thủy Diệu, Thái Bạch, Thái Dương, Vân Hớn, Kế Đô, Thái Âm, Mộc Đức. Trong 9 ngôi sao này, có sao tốt đem lại tài lộc, may mắn những cũng có sao xấu đem lại những điều không may, ốm đau, bệnh tật, nặng nhất là “Nam La hầu, nữ Kế đô”. Và nhiều người tin rằng thực hiện các nghi lễ thờ cúng, cầu xin sự giúp đỡ, che chở của các thế lực tâm linh sẽ giúp người không may gặp sao xấu trong năm đó được tai qua nạn khỏi, và vì vậy nên lễ cúng sao giải hạn ra đời.

Nhập ngày sinh dương lịch để xem

Đổi ngày sinh âm lịch sang dương lịch

Năm muốn xem (âm lịch)
XEM KẾT QUẢ

KẾT QUẢ

Năm xem: 2023 -Quý Mão

Năm sinh: 1984 - Giáp Tý - 40 tuổi (tuổi Mụ)

Giới tính: Nữ

Sao chiếu mệnh: Thái Âm

Vận hạn: Tam Kheo

Xem thêm

SAO THÁI ÂM VÀ HƯỚNG DẪN CÚNG SAO THÁI ÂM

1.Bình sao

Cúng sao Thái Âm năm 2023

Sao Thái Âm, hay Thái Âm Tinh Quân còn được gọi Hằng Nga nương nương, Thái Âm tinh chủ, Nguyệt Cô, Nguyệt Quang Bồ Tát... Thường được coi là Hằng Nga, một mỹ nhân tuyệt sắc nên thích được người người thưởng ngắm. Trong đêm tối, ánh trăng mênh mông khiến người tức cảnh sinh tình, vì vậy xuất hiện nhiều câu chuyện mỹ lệ động lòng người xoay quanh Thái Âm tinh.

Sao chiếu mệnh Thái Âm là phúc tinh chuyên cứu giải bình an, tốt cho nữ mệnh. Sao Thái Âm nhập hạn là tài tinh đem lại nhiều may mắn về tài lộc nhưng mang tính chất bất thường, thời vận nhiều thăng trầm.

Đặc tính sao Thái Âm được ghi trong câu thơ sau đây:

  • Thái Âm chiếu mệnh năm nay
  • Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò
  • Đàn ông ít nặng nhẹ lo
  • Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy
  • Thân nhân lân cận chẳng hòa
  • Nói hành nói lén vậy mà sau lưng
  • Ốm đau qua khỏi thì mừng
  • Hao tài tốn sức ta đừng có than
  • Bản mệnh chẳng vững không an
  • Phùng người phán phúc vu oan cho mình
  • Đất bằng sóng dậy thình lình
  • Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại

Sao hạn Thái Âm chủ về danh lợi lưỡng toàn. Nam giới gặp sao này chiếu mệnh thì được bạn bè phái nữ giúp đỡ, nhất là về tiền bạc vì sao này còn gọi là tài tinh. Người chưa lập gia đình sẽ gặp những cuộc tình duyên kỳ ngộ hay sẽ có vợ vào năm này. Mọi việc như ý, cầu danh cầu tài đều tốt.

2. Cúng sao Thái Âm

Thời gian cúng giải hạn sao Thái Âm vào 22 giờ đến 24 giờ, mệnh chủ hướng về chính Tây để làm lễ giải sao.

Bài vị cúng sao Thái Âm dùng giấy vàng viết dòng chữ: “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân Vị Tiền”.

Lễ cúng sao giải hạn Thái âm: 7 ngọn nến hoặc đèn, Mũ vàng, Tiền vàng, Gạo, Muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu đen (mão não đen, thạch anh khói...).

Để giải hạn được sao Thái Âm mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu vàng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu vàng gói lại hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Khi cúng dùng một cây rìu chặn phía trên (nếu có), lấy vải đỏ che kín bài vị và rìu, đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng.

3. Văn tế cúng sao

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Âm chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

HẠN TAM KHEO VÀ CÁCH HÓA GIẢI HẠN TAM KHEO

1. Bình hạn

Nhắc đến niên hạn Tam Kheo chiếu mệnh này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

  • Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong
  • Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân

Có nghĩa Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Người nào gặp hạn này không nặng thì nhẹ tai ương kéo đến bất ngờ. Tam Kheo là hạn xấu chủ về:

  • Sức khỏe: Bất kể là ai gặp hạn này đều mắc bệnh về xương khớp tay chân. Nhẹ thì đau nhức, mệt mỏi, nặng thì đa chấn thương, gãy xương. Tham gia lưu thông dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.
  • Cuộc sống đời thường: Chịu cảnh tai tiếng thị phi, tình cảm trong các mối quan hệ dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Bị người xung quanh lên án, phê bình, châm biếm, coi thường. Đặc biệt người gặp hạn này chịu nhiều áp lực về tâm lý, bất an, lo lắng.

2. Cách hóa giải hạn Tam Kheo

Mỗi niên hạn gặp phải sẽ có các hóa giải khác nhau. Hóa giải ở đây không có nghĩa là ngăn cản điều xấu không xảy ra. Hóa giải chỉ nhằm giảm bớt tai ương xui xẻo có thể xảy ra ở tương lai. Dưới đây là cách hóa giải cho hạn Tam Kheo:

  • Sức khỏe: Người nào gặp phải hạn này nên cẩn thận trong việc đi lại, tránh xảy ra các tai nạn giao thông bất ngờ. Hãy làm việc cẩn thận, tránh bị té ngã. Song đó hãy lập cho bản thân chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt không nên làm việc quá sức, tránh các căn bệnh về xương khớp tay chân.
  • Đời sống: Gia chủ nên nhẫn nhịn trong mọi tình huống, tìm cách giải quyết an toàn và thích hợp. Không nên đùng đùng nổi nóng mà đưa ra quyết định sai lầm. Nhất là làm việc lành mạnh, không toan tính hãm hại người khác. Đặc biệt là những người làm cơ khí nên mặc đồ bảo hộ đầy đủ và kỹ càng. Điều này tránh được một số tai nạn lao động bất ngờ xảy ra nguy hiểm đến tính mạng, cái chết.
  • Người nào hạn này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, trong các mối quan hệ nên tìm hiểu rõ ràng trước khi tiếp cận và yêu đương. Song đó hãy sống hướng thiện, làm nhiều việc có ít cho xã hội, cho bản thân và người xung quanh. Tránh sử dụng quá nhiều các chất kích thích gây hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,...
  • Để tìm sự bình an trong cuộc sống, gia chủ nên thường xuyên đi chùa, thắp hương cửa Phật. Điều này giúp tâm hồn trở nên tâm tịnh và thư giãn phần nào mệt mỏi, áp lực từ cuộc sống. Tu tâm dưỡng khí tạo phúc đức về sau.

Xin xăm online

Xin Xăm

Tra cứu SIM Phong Thủy

Nhập số điện thoại