Nhân số học về người có ngày sinh 26-05-2024

Các con số đại diện

Con số chủ đạo là 3:

Khi biết Số 3 nằm ở vị trí đầu của Trục ngang Trí não, chúng ta có thể hiểu vì sao điểm nhấn của những người Số 3 nằm ở phần tư duy và lý luận. Những người có ngày sinh cộng lại bằng 12, 21, 30, 39, 48 sẽ có Con số chủ đạo là 3.

MỤC ĐÍCH SỐNG

Người Số 3 sẽ có mục đích sống liên quan tới các khả năng tư duy. Đối với họ, sự thấu hiểu cuộc sống và sự phát triển cá tính của riêng họ có liên quan mật thiết đến các vấn đề tư duy mang tính trực giác (intuitiveness) hoặc vận dụng thực tế (practical involvement). Chính vì vậy, những đóng góp của họ trong cuộc sống được thể hiện thông qua việc tư duy, lên kế hoạch, phân tích, ghi nhớ, vv…

ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN TỐI ƯU

Người Số 3 một khi đã tập trung suy nghĩ thì người khác khó mà theo kịp tốc độ tư duy của họ. Bên cạnh đó, tư duy nhạy bén của họ đôi khi còn được thể hiện thành tính hài hước, một kiểu sức hút bẩm sinh khiến họ có khả năng trở thành những người bạn đồng hành thông minh và hoạt bát. Họ thể hiện bản thân thông qua kênh tư duy một cách thuận lợi hơn nhiều so với qua cảm xúc hoặc hành động cụ thể.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đối với những người Số 3, đầu óc nhanh nhạy, tính hài hước và tư duy linh hoạt nói chung giúp họ dễ dàng thành công trong công việc. Họ có thể trở thành linh hồn của buổi tiệc hoặc là người sáng giá trong công ty, nhưng ưu điểm này không phải lúc nào cũng được thể hiện khi họ ở nhà. Họ có thể rất thoải mái và thu hút trong các tương tác xã hội, nhưng với những người có sự gắn bó lâu dài thì họ thường phê bình gay gắt. Điều này có thể khiến những người thân thiết với họ cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là người bạn đời.
Người Số 3 khá thích giúp đỡ người khác, miễn là những người đó có khả năng tư duy tương đồng và sẵn sàng hợp tác với họ.

KHUYNH HƯỚNG CẦN KHẮC PHỤC

Khi sống kém tích cực, người Số 3 dễ để lại ấn tượng là người trịch thượng, gia trưởng hoặc thích chỉ đạo người khác. Điều này có thể gây ra khá nhiều hiểu lầm và sự bất mãn. Bởi sở hữu khả năng tư duy nhạy bén nên nhiều người Số 3 dễ thiếu kiên nhẫn và kém bao dung với những người kém nhanh nhạy hơn, cũng như thường phê bình "khả năng tư duy hạn chế" của những người này. Nếu không ý thức kiểm soát tốt, bản tính hay xét nét, bình phẩm của những người Số 3 sẽ dễ bị đem ra áp dụng trong gia đình, dẫn đến những cuộc hôn nhân tan vỡ. Trong vài trường hợp, những lời chỉ trích thường xuyên này có thể gây áp lực nặng nề cho người bạn đời của họ đến mức khiến những người này… bị tổn thọ.

HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Người Số 3 nên học cách phát triển khả năng cảm nhận cảm xúc của người khác. Khi nhận ra rằng những trải nghiệm trong cuộc sống luôn mang đến những bài học quý giá, họ sẽ có sự tiến bộ đáng kể trong hành trình phát triển bản thân. Việc học được cách chung sống hòa hợp với người khác cũng giúp họ có được những bước tiến dài. Từ đó, cuộc sống của họ sẽ tích cực hơn nhiều.
Họ rất cần hạn chế phê bình hoặc chỉ trích người khác, thay vào đó là vận dụng sự kiên cường vốn có của bản thân để mang lại nguồn năng lượng tươi mới, nhìn nhận những trải nghiệm kém vui như cơ hội phát triển. Người Số 3 cũng nhận được lợi ích tuyệt vời nếu mở rộng phương thức biểu đạt của mình bằng cách vận dụng trực giác và trở nên thực tế hơn trong các hoạt động hàng ngày, đặc biệt là tại nhà.
NGHỀ NGHIỆP PHÙ HỢP
Người Số 3 rất thích hợp với những công việc liên quan đến trí não, bao gồm các lĩnh vực học thuật, đặc biệt là khoa học, kế toán, quản trị kinh doanh, lập trình, phân tích hệ thống, v.v… Họ cũng có thể là những nhà nghiên cứu khoa học giỏi giang, cũng như có năng khiếu trong các ngành nghệ thuật như viết lách, diễn xuất hoặc trở thành chuyên gia phê bình các bộ môn nghệ thuật.

TÓM LẠI

Người Số 3 có đầu óc nhanh nhạy, giỏi đánh giá, suy nghĩ và lên kế hoạch. Họ cũng có óc hài hước khá thông minh, nhưng dễ gặp các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân nếu không kiểm soát tốt các mặt tiêu cực của bản thân.

Con số ngày sinh là 8:

Người có ngày sinh rơi vào ngày 8, 17 hoặc 26 của tháng sẽ có Con số ngày sinh là 8 và có các khuynh hướng sau đây:
- Không thích làm việc theo nhóm, cũng không thích thuộc về nhóm nào. Con người thường làm việc theo nhóm để họ có thể được tổ chức, phân công, định hướng. Nhưng điều này đi ngược với sự phát triển cá nhân, vốn là mục đích chính của những người có Con số ngày sinh là 8.
- Khi trưởng thành và phát triển ý thức cá nhân, họ sẽ nhận ra một nhu cầu ngày càng tăng, đó là nhu cầu được diễn đạt độc lập cảm xúc, cảm thụ và cả trực giác của mình. Sự độc lập cần thiết này là nền tầng cho mọi biểu đạt khác của họ.
- Tuy nhiên, những người này hay nhầm sự độc lập này với độc lập về tài chính và một mực hướng tới mục tiêu này. Thay vào đó, họ cần hiểu rằng độc lập tài chính chỉ là một trong những biểu hiện cho sự độc lập của bản thân, vốn bao gồm nhiều giá trị lớn hơn nữa. Nếu họ không hiểu đúng điều này, không có sự thấu hiểu cuộc sống một cách vững vàng thì những thành công tài chính của họ thường rất ngắn ngủi.

Con số tính cách là 4:

Bạn là người giữ sổ.
Nhiều lúc bạn trở nên trầm mặc và khó ai hiểu bạn.
Bạn hiểu rất rõ những gì đang diễn ra.
Bạn hòa mình cùng thiên nhiên và làm việc liên quan đến sự xây dựng.
Bạn dạy dỗ mọi người và là chuyên gia trong lĩnh vực bạn làm.
Bạn phủ quyết để thấy được mọi mặt của vấn đề.
Và nếu bạn thấy ai đang thiếu trung thực bạn sẽ vạch trần họ.

Con số đường đời (lifepath) là 3:

Con số của "Người Sáng Tạo"

Giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất đối với người có Số Đường Đời là 3. Số 3 đại diện cho sự kết hợp của hai lực lượng, nói cách khác, Nó là biểu tượng của sự sáng tạo. người mang số 3 có năng khiếu diễn đạt, chia sẻ, tiên phong và sáng tạo thông qua nghệ thuật, viết lách hay diễn thuyết. Các giá trị bạn tạo ra đem lại cảm hứng, động lực và niềm vui cho người khác. Người có số 3 thích làm người khác mỉm cười. Tuy nhiên, người có số 3 khá thất thường, và bạn dễ thu mình lại hoàn toàn nếu cảm thấy bị hiểu lầm. Xu hướng hay trốn tránh của bạn sẽ giảm đi nếu bạn tĩnh tâm lại và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. Dù có trí tưởng tượng phong phú, điều quan trọng đối với người có số 3 là tìm những khoảnh khắc yên tĩnh để thiết lập lại, phục hồi và nạp năng lượng.
Khi Shakespeare viết rằng, "Thế giới là tấn trò đời", tức là ông dang miêu tả về số Đường Đời 3, người luôn luôn thể hiện mình trên sân khấu chính. Số "3" thích sự sáng tạo, giao thiệp, và kết nối mọi người. Họ là nghệ sĩ bẩm sinh. Họ thích được lắng nghe, vì thế bạn sẽ thường kiếm được họ trên danh bạ!
Trong các mối quan hệ cá nhân, số "3" thuộc tuýp người lãng mạn. Họ rất chung thủy và khó lòng quên được những hình bóng cũ. Thậm chí khi mọi chuyện đã kết thúc, họ vẫn không thể từ bỏ.

Biểu đồ ngày sinh

3
6
9
222
5
8
1
4
7
Trục ngang Trí não Trục ngang Tinh thần Trục ngang Thể chất

Trong biểu đồ ngày sinh của bạn có các yếu tố sau đây:

Mũi tên 4-5-6: MŨI TÊN Ý CHÍ
Mũi tên Ý chí - mũi tên kết nổi cả ba con số 4-5-6 của trục dọc ở giữa - là mũi tên rất ít người có. Khi số 6 - đại diện cho sự sáng tạo - được gắn liền với sự tự do thể hiện của số 5, rồi kết nổi với số 4 của óc tổ chức thực tiễn, chúng ta có sự cân bằng đầy sức mạnh của cả ba con số trung tâm của cả ba trục: Thể chất - Trí não - Tinh thần. Đây chính là Mũi tên Ý chí. Nó đại diện cho cột sống của con người và nguồn lực sự sống tuôn chảy trong đó.
Trong giai đoạn từ 1889 đến 1999, bất kỳ ai có Mũi tên Ý chí đều được "tặng" thêm Mũi tên Quyết tâm, làm cho họ trở thành những người hết sức năng động. Tuy nhiên, họ có xu hướng áp chế cảm xúc và mong muốn của người khác để khẳng định và thể hiện sức mạnh của bản thân. Động lực của họ mạnh mẽ đến mức họ thường bỏ qua lời khuyên của người khác và hiếm khi lắng nghe trực giác của mình.
Sức mạnh đặc biệt của Mũi tên Ý chí nằm ở sự kết hợp và cân bằng của ba ưu điểm ở mỗi Trục (Thể chất - Trí não - Tinh thần). Khi người ta nhận ra sức mạnh của sự cân bằng đó và biết áp dụng vào công việc hằng ngày, cuộc sống của họ sẽ thay đổi, và họ sẽ đạt được thành công cao nhất. Họ đủ kiên cường và can đảm để phá bỏ mọi trở ngại khi hành động với sự khôn ngoan và thông thái. Hai nhân vật đại diện cho những người thành công đặc biệt với mũi tên này là đại văn hào người Anh William Shakespeare, và họa sĩ tài danh Leonardo da Vinci.
Trẻ con có Mũi tên Ý chí có thể làm cha mẹ và thầy cô bận rộn. Trẻ có ý chí vô cùng mạnh mẽ, nhưng cần được dạy dỗ để có thể hiểu quan điểm của người khác và tiếp nhận sự hướng dẫn hợp lý. Một trong những điều mà nhóm trẻ này thích nhất chính là được làm những việc tử tế, nhưng chúng cần được chỉ dạy để biết rằng không nên có suy nghĩ tư lợi khi thực hiện những việc này, vì như vậy sẽ làm giảm bớt giá trị cao đẹp của việc chúng đang làm.
Trẻ cũng sẽ trở nên đặc biệt cứng đầu và cực kỳ khó chịu nếu không được dạy dỗ một cách nhẹ nhàng, yêu thương và kiên nhẫn. Chúng thích được khen khi làm tốt, nhưng sẽ lập tức nghỉ ngờ nếu được tặng những món vật chất như bánh kẹo hay tiền... Nếu trẻ chấp nhận những món quà này, chúng có thể phát triển tính ham mê vật chất, trở thành người sống vì vật chất khi trưởng thành.

Mũi tên trống 7-8-9: MŨI TÊN THỤ ĐỘNG
Những người được sinh ra trong những năm 19xx của thế kỷ 20 trở về trước không có mũi tên này, Bước qua thiên niên kỷ 2000 và kéo dài hàng trăm năm tới, nhiều thế hệ sinh ra sẽ mang mũi tên trống 7-8-9 - Mũi tên Thụ động. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ thấy người sở hữu mũi tên này không có sự trải nghiệm để trưởng thành của số 7, không có trí tuệ và khả năng cảm thụ của số 8, và cũng không có hoài bão và trách nhiệm của số 9 - hắn là người này sẽ rất thụ động, không tự tạo động lực để tiến lên phía trước được.
Nhưng hãy nhớ rằng tất cả những người này đều được trang bị một sức mạnh bẩm sinh mà không phải ai trong thiên niên kỷ trước cũng có, đó chính là sổ 2, con số của trực giác, của sự kết nổi với vũ trụ bao la. Và khi họ có rất nhiều số 0 trong Biểu đồ ngày sinh, đặc biệt là khi trống cả dãy 7-8-9, họ sẽ có cơ hội để trở thành Vô cùng. Vì vậy, những người có Mũi tên trống 7-8-9 được dự đoán sẽ có nhiều khả năng trở thành những người tư duy, lên kế hoạch và dẫn dắt "sau hậu trường" cho cả kỷ nguyên mới, khi rất nhiều người có mũi tên trống này lại có Mũi tên Kế hoạch (1-2-3). Tuy vậy, những người này sẽ không thể chạm đích thành công nếu không được rèn luyện về sự kiên trì và tinh thần kỷ luật thông qua những "chương trình đào tạo" ở cả trường học lẫn trường đời.
Với những đặc điểm như vậy, không khó nhận thấy trong thời gian sắp tới, khi những người sinh năm 2xxx này bắt đầu trưởng thành và tham gia vào guồng máy xã hội, thế giới sẽ bớt chiến tranh và các thảm họa về con người. Chúng ta thật sự đang "dọn dẹp những tàn dư" do thể hệ những con người quá tham vọng của thế kỷ 20 bày ra. Hãy tin rằng thế hệ 2xxx sẽ thông qua các cuộc dọn dẹp này để tôi luyện tính can trường, tư duy chủ động và chính thức "thức tỉnh".
Sự thụ động này không đối nghịch với sự năng động theo kiểu mô tả phổ biến, mà đúng hơn, nó là khát vọng sâu xa và tự nhiên về một cuộc sống cân bằng, an hòa, nơi mọi người, mọi loài "sống chan hòa bên nhau - không ganh ghét oán thù - không chiến tranh giết chóc". Đây chính là bức tranh đẹp để mà nhân loại ở thế kỷ 21 nên vươn đến. Một viễn cảnh quá đẹp đẽ, đặc biệt khi chúng ta đang phải trải qua, và buộc phải bước qua một thời kỳ "thanh lọc" quá sức khắc nghiệt. Nhưng đó chỉ là "bức tranh viễn cảnh", thứ chỉ có thể trở thành hiện thực khi thế hệ có Mũi tên trống 7-8-9 này chịu phá vỡ lớp vỏ "Thụ động" bên ngoài và thật sự thức tỉnh, lan tỏa sự bình an của họ ra ngoài, làm thành một tầng năng lượng an hòa rộng khắp và to lớn, bao trùm cả hành tinh này!
Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của những người có mũi tên này là họ thường không tự thức dậy được, mà cần sự tác động từ bên ngoài - chẳng hạn như một bài học, một con người, một trường năng lượng nào đó đánh thức Trực giác và Tiềm thức đang say ngủ của họ. Và quan trọng nhất, họ luôn cần có sự quan tâm, khuyến khích, thúc đẩy sự thức tỉnh này, vì họ thường có về lừ đừ, lười vận động. Họ sẽ không tự nhận ra mục đích của họ khi đến với cuộc sống này, và do đó luôn cần được hướng dẫn, bảo ban và rèn luyện để trở nên năng động hơn trong cuộc sống thường ngày. Nếu được nhắc nhở về sự thức tỉnh và lan tỏa này ngay từ thuở nhỏ, họ sẽ có nhiều khả năng đạt được thành tựu.
Trẻ con có Mũi tên Thụ động cần được cho nhiều bài tập vận động (bắt buộc) để trẻ phải có hoạt động thể chất. Tốt nhất là cha mẹ hãy làm gương cho con, tức là nếu muốn con vận động thì cha mẹ phải vận động trước, hoặc cùng con thực hiện bài tập hay hoạt động thể thao nào đó. Dành nhiều thời gian ngoài thiên nhiên cũng rất tốt cho trẻ. Có rất nhiều hoạt động phù hợp và bổ ích cho cả gia đình cùng tham gia: bơi lội, đi bộ, chạy marathon, đánh cầu lông, quần vợt hoặc tham gia các buổi tập thể dục nhịp điệu ngoài trời.

Trong biểu đồ ngày sinh không có số 9:

Điều này không có nghĩa là người này không có trách nhiệm, hoài bão hay lý tưởng. Nó chỉ là sự nhắc nhở rằng các cá nhân đó cần nỗ lực hơn nữa để thể hiện những giá trị này rõ nét hơn, để tạo nên một xã hội hài hòa, luôn tiến về phía trước với sự cân bằng và ổn định.

Trong biểu đồ ngày sinh có 1 số 4:

Người có một số 4 trong biểu đồ ngày sinh là những người rất chủ động, làm việc gì cũng xăng xái, thực tế, bao gồm các hoạt động có liên quan đến các khâu tổ chức, kỹ thuật, tài chính hay hoạt động thể chất như làm vườn, các nghệ thuật tạo hình từ đôi tay, xây dựng, vv… Ở đây Con số chủ đạo của họ sẽ bao trùm lên để, khi bạn "giáp mí" hai yếu tố này lại, cái gì rõ nét ở cả hai yếu tố sẽ được ưu tiên chọn lựa để theo đuổi. Những người có một số 4 sẽ thích nhào vô làm việc phần thực tế hơn là ngồi nghiền ngẫm các hệ thống lý luận, và đặc biệt, những người này sẽ dễ hoài nghi, không tin nếu họ thấy hay nghe cái gì có vẻ quá mơ hồ, trừu tượng (haha, chính xác, tui y vậy đó, bị Thầy tui phê bình hoài!) Họ thích thực tế hơn lý thuyết, và dễ mất kiên nhẫn với những ai hẹn lần hẹn lữa hay cứ dời hạn đã hẹn. Họ thích nhào vô xúc tiến công việc ngay lập tức và điều này gần như trở thành điều "bất di bất dịch" ở họ, đặc biệt là khi họ có thêm một con số 7 nữa trong ngày sinh của mình (cái này các nàng, các chàng 1974 nhào vô xác nhận xem đúng không nè?) Nếu quan tâm quá nhiều đến khía cạnh thể chất có thể khiến những người có một số 4 trở nên hơi quá thiên về vật chất. Điều này có thể là một khía cạnh tiêu cực của số 4, mục đích là để dạy cho những người có số này học cách dùng lòng kiên nhẫn tự nhiên của mình để tránh chạy theo chủ nghĩa vật chất. Điều này đạt được cao nhất thông qua việc phát triển sự quan tâm và lòng trắc ẩn lòng thương của mình với những người khác. Nói một cách khác, bạn càng học quan tâm và thương người khác nhiều thêm chừng nào, tự nhiên dần dần bạn sẽ không còn màng nhiều đến những giá trị vật chất quanh mình nữa. Và bằng cách này, bạn sẽ đạt được tình bạn, hay hạnh phúc lâu dài.

Trong biểu đồ ngày sinh có 1 số 5:

Nếu có được một con 5 trong biểu đồ ngày sinh, người ta sẽ có cơ hội tốt nhất đạt được một cá tính cân bằng. Đây cũng là con số duy nhất đảm bảo tất cả các con số nằm ở bốn góc biểu đồ (1,3,7,9) không bị trống ba bề, để có nguy cơ rơi vào thế "Con số đơn độc"(Isolated numbers). Đặc biệt, một con số 5 sẽ hỗ trợ rất tốt người có con số này trong việc kiểm soát cảm xúc, bởi nó đảm bảo sự nhạy cảm với cuộc sống ở con người này phát triển vừa phải để làm một nguồn hướng dẫn thiên về trực giác đáng tin cậy. Điều này cho phép họ xuất sắc hơn trong việc chọn lựa những điều nên làm, hơn là bốc đồng phản ứng lại các tình huống một cách thiếu suy nghĩ. Như một rào bảo vệ đầy giá trị với sự nhạy bén, một con số 5 kích hoạt mạnh mẽ tính can trường và lòng trắc ẩn, qua đó tạo ra một cá tính đầy mạnh mẽ. Nó cũng tạo ra sức mạnh của lòng thương và tự do để thúc đẩy mạnh thêm giá trị của tất cả những hình thức biểu hiện khác. Số 5 duy nhất có mặt trong biểu đồ cũng hỗ trợ cá nhân chủ nó hiểu thấu những cảm giác của chính họ, và vì thế phát triển được một sự trân trọng sâu sắc với cảm nhận của những người khác.

Trong biểu đồ ngày sinh có 1 số 6:

Là một con số chỉ óc sáng tạo, diễn đạt phổ biến nhất của những người có một con 6 là tình yêu sâu đậm với gia đình, hoặc mái ấm nhà mình. Tuy vậy, khi diễn đạt thành hành động hay thái độ cụ thể, nó có thể diễn dịch thành những điều nghệ thuật hơn, như sáng tác, biểu diễn, vẽ tranh, làm gốm… về những đề tài gia đình. Người có một số 6 rất tập trung và trách nhiệm với gia đình. Tuy vậy, khi trưởng thành hơn, những người này cảm thấy chỉ trách nhiệm với gia đình thôi chưa đủ. Và họ sẽ tỏa sức mạnh của họ ra thêm nhiều lĩnh vực nữa để diễn đạt cho thỏa tính sáng tạo của mình, hoặc họ sẽ tiếp tục thắc mắc vì sao họ mãi vẫn chưa nhận được điều có thể thỏa những gì họ khát khao. Khi họ phát hiện ra các thể loại nghệ thuật phù hợp với họ và đặc biệt sức mạnh sáng tạo của âm nhạc, cuộc sống của họ sẽ thăng hoa một cách đáng kinh ngạc.

Trong biểu đồ ngày sinh có 3 số 2:

Một khi đã gọi là "vượt ngưỡng cân bằng", chúng ta sẽ bị quá đà. Người có ba số 222 trong biểu đồ ngày sinh thường chịu sự nhạy cảm không cân bằng, một sự quá mức có thể phát triển thành một dạng gánh nặng tâm lý khó thể chịu nổi. Điều này có nghĩa là người này rất dễ bị tác động bởi tâm trạng của người khác, hậu quả là khả năng rất cao luôn bị lôi kéo sâu vào các vấn đề, các trục trặc của người khác. Để đảm bảo một chế độ tự bảo vệ đầy nhạy cảm, những người này hay bỏ nhiều thời gian chìm đắm trong thế giới riêng của mình, qua đó lộ ra vẻ đơn độc mà nếu để lâu, dần dà phát triển thành sự cô độc. Nhiều người với 222 làm việc trong ngành giải trí sẽ dễ dàng chạm tới thành công khi áp mình vào khắc họa tính cách của những nhân vật khác nhau. Tuy vậy, nói nôm na là đôi khi quá nhập tâm vào các vai diễn, họ khó trả vai ra được, khiến họ luôn cảm thấy tổn thương. Từ điểm này, lúc nào họ cũng tìm cách tự vệ mình, hay phát biểu một số câu bốc đồng khiến tổn thương người khác. Trẻ có 222 thường bắt chước người khác rất giỏi, và chúng luôn có bản năng tự nhiên muốn chia sẻ những cảm giác của người khác. Tuy vậy, việc cảm xúc cứ trồi trồi sụt sụt theo cảm giác, vui buồn của người khác cứ như suốt ngày nhảy lên chơi trò chơi tàu uốn lượn khiến chúng mệt mỏi và mất cân bằng, nên việc này cần được các bậc cha mẹ quan sát và hướng dẫn con cẩn thận. Bởi nhiệm vụ quan trọng của các bậc cha mẹ có con có 222 là giúp con có được nền tảng vững chắc về sự tự tin, cùng với định hướng đường đời theo Con số chủ đạo mà ngày sinh con cộng ra.

Vận trình 5 năm gần nhất

Năm 2023: Năm thứ hai trong chu kỳ 9 năm - NĂM CỦA SỰ PHÁT TRIỂN TÂM LINH VÀ CHIA SẺ:

Mặc dù không có sức mạnh của một năm thay đổi đỉnh điểm, đây vẫn là một năm có bắn chất mạnh mẽ đủ để khiến một tâm hồn rối rắm trở về được với sự bình yên tĩnh tại. Sự phát triển tâm linh là yếu tổ rõ nét nhất của năm này, khi người ta cảm thụ cuộc sống ở mức độ tỉnh tế hơn. Đây không phải là một năm của thay đổi to lớn, mà là một năm phát triển khả năng kiểm soát cảm xúc, nâng cao nhận thức về tâm linh và củng cố trực giác.
Trọng tâm phát triển dưới sóng rung của năm này là nhu cầu chủ động phát triển sức mạnh của việc thiền định. Điều này có nghĩa là cơ thể sẽ tự điều chỉnh ở mức độ tế bào để đạt được sức mạnh nội tại mà tất cả chúng ta đều muốn sử dụng để làm nguồn năng lượng dự trữ vô hạn và là sức thu hút mạnh mẽ của mỗi người. Để đạt được điều này, chúng ta học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình, để chủ động hành động thay vì chỉ biết phần ứng với hoàn cảnh, để thay sự hoang mang và nghi ngờ bằng sự tự tin và vững vàng, và đủ khôn ngoan để phân biệt những gì quan trọng và ít quan trọng hơn để ưu tiên thực hiện hay theo đuổi.
Sau hai năm phát triển trước đó, một số người có khuynh hướng ngủ quên trên chiến thắng, hoặc sa vào cắm giác tự thỏa mãn và không muốn tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Đây cũng chính là lúc luật âm - dương vận hành: phần tiêu cực chớp lấy cơ hội để làm dấy lên những cẩm xúc thụ động như nỗi sợ, sự lo lắng, thói tranh cãi và sự bất an.
Những điều này có thể thể hiện theo những cách thức bất ngờ, khiến một người đáng mến trở nên khá khó ưa hoặc hổng hách đến mức không chịu nổi. Hãy nhận thức rằng đây là một năm của sự hợp tác, cùng làm việc với nhau tại nhiều môi trường khác nhau. Để đạt được điều này, chúng ta cần sống yêu thương và biết chấp nhận nhiều hơn, từ đó đẩy mạnh khía cạnh phát triển của Năm thứ hai.
Năm thứ hai này càng đặc biệt có ảnh hưởng mạnh đối với những người có Con số chủ đạo là 2 và 11. Không có gì ngạc nhiên nếu nhận thức tâm linh của họ tăng lên đáng kể, đến mức gần như phóng chiếu nhận thức của họ vào một chiều không gian - thời gian khác. Họ nên tạo điều kiện cho sự phát triển này diễn ra thuận lợi bằng cách dành thời gian để thiền định và tìm hiểu các vấn đề tâm linh. Khi làm vậy, họ không chỉ gia tăng sức mạnh của bản thân, mà còn giúp ích cho vai trò của họ trong việc dẫn dắt người khác.

Năm 2024: Năm thứ ba trong chu kỳ 9 năm - NĂM CỦA SỰ MỞ MANG TÂM TRÍ:

Giữa năm đỉnh điểm của sự thay đổi (Năm thứ chín của chu kỳ cũ) và năm cực thoái đầu tiên (Năm thứ tư) là Năm thứ ba - năm tập trung một cách đáng ngạc nhiên vào sức mạnh trí não, góp phần mang lại sự phát triển trọn vẹn cho giai đoạn này trong chu kỳ 9 năm của con người. Dưới tác động của sóng rung này, khả năng tư duy và quan sát của chúng ta được mài giũa để trở nên nhạy bén. Đây cũng là năm của sự khao khát kiến thức và sự thể hiện. Một số người sẽ chọn theo đuổi một môn học thuật nào đó. Những người khác có thể khám phá cuộc sống và những triết lý sống, một số người khác nữa thì đi tìm sự khai sáng trong tiến trình phát triển cá nhân của mình.
Có hai cách phổ biến để lĩnh hội sự mở mang trí tuệ trong Năm thứ ba này: hoặc thông qua một khóa học, hoặc thông qua việc du ngoạn đó đây. Cho dù bạn chọn hình thức nào, điều quan trọng là hãy nhận thức được rằng đây là năm mà sự phát triển trí nhớ trở thành thiết yếu, vì sóng rung của số 3 là cánh cổng dẫn vào tâm trí thông qua trí nhớ.
Chúng ta cần nhận thức được rằng trí nhớ là nền tảng của lòng tự tôn và sự tự tin, đồng thời là chiếc cầu nối giữa ý thức và vô thức. Quá trình không ngừng mở rộng khả năng và sự nhạy bén của trí nhớ sẽ tạo ra sự khác biệt rõ ràng giữa những người đang lão hóa và những người "trẻ mãi không già".
Ở khía cạnh nhẹ nhàng hơn của Năm thứ ba, chúng ta nên nhận ra nhu cầu cân bằng cuộc sống bằng cách dành thời gian cho niềm vui, những buổi tụ tập bạn bè và những câu chuyện dí dỏm.
Những người có Con số chủ đạo 3 sẽ đặc biệt "ăn rơ" với sóng rung của Năm thứ ba này, nhưng họ cần học cách kiểm soát lý trí cao độ của mình để đảm bảo nó không lấn át cảm xúc. Quá trình nâng cao mức độ nhạy bén của tư duy mà những người này sẽ trải nghiệm trong Năm thứ ba cần được hướng vào những nhận thức mang tính xây dựng, để có thể mang lại sự thỏa mãn cho bản thân họ và sự bình yên cho những người xung quanh họ - những người sẽ trở nên mệt mỏi với tính lý trí thái quá và trở thành nạn nhân của thói chỉ trích của họ.

Năm 2025: Năm thứ tư trong chu kỳ 9 năm - NĂM CỦA SỰ CỦNG CỐ NỘI LỰC:

Các yếu tổ về thể chất và vật chất sẽ chiếm thế thượng phong trong năm "chạm đáy" này. Sự nghỉ ngơi và ổn định là điều kiện thiết yếu để tái tạo năng lượng và củng cố nội lực sau 5 năm phát triển trước đó. Đây là một năm "vuông vức", khi mọi thứ đều được đem ra cân đong đo đếm và những khía cạnh không được mong muốn sẽ bị loại bỏ, như dây leo được cắt tỉa trong mùa đông để có chỗ đâm chổi nảy lộc vào mùa xuân kế tiếp.
Đây là một năm lý tưởng để hòa hợp Thể Cơ bản (bao gồm cơ thể và cảm xúc), Thể Ý thức (bao gồm tư duy và ý tưởng) với Thể Siêu thức (phần linh hồn vĩnh cửu). Những người không lắng nghe nhu cầu nghỉ ngơi và điều chỉnh sẽ thấy bản thân rơi vào trạng thái không hài hòa - ví dụ như cảm thấy mọi thứ đều bế tắc, không có sự hòa hợp trong nội tâm - từ đó dẫn đến sự uất giận, rối rắm và sợ hãi. Trong năm này, những nỗ lực thay đổi nào lớn trong công việc hoặc lối sống đều hiếm khi thành công, mà thúc đẩy những tiến triển mà họ đã có được trong bốn năm trước. Hậu quả là hệ thần kinh của họ rơi vào tình trạng cực kỳ căng thẳng. Những người này cần nghỉ ngơi và giảm thiểu những tác động làm nhiễu cảm xúc, chẳng hạn như tránh xem ti-vi quá nhiều, tránh xem các bộ phim trinh thám kịch tính, tránh tranh cãi tại nơi làm việc và tại nhà, đồng thời kết hợp với một chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Năm 2026: Năm thứ năm trong chu kỳ 9 năm - NĂM CỦA TỰ DO:

Đây là một năm mà các yếu tô cảm xúc, tỉnh thần và tâm linh thể hiện rất rõ. Sóng rung của năm này sẽ kết nối cực trũng của năm trước đó với đỉnh sáng tạo của năm sau, kích hoạt năng lượng của sự tự do, thứ được tạo thành bởi nhận thức tâm linh và khả năng biểu đạt cá nhân được nâng tầm. Điều này dẫn đến sự phát triển năng lực của chúng ta, để thoát khỏi sự ràng buộc về vật chất và sự gò bó của xã hội, thay vào đó là sự tập trung vào biểu đạt nghệ thuật, một cách chuyên nghiệp hoặc như một sở thích. Một số người sẽ bắt đầu xây dựng nền tảng cho con đường sự nghiệp mới dưới tác động của sóng rung này. Một số người khác thì khám phá sự tự do trong việc chuyển nhà, dọn về quê và thoát khỏi sự bó buộc của đời sống đô thị.
Những người có Con số chủ đạo 5 thường trở nên ám ảnh với khát khao tự do trong Năm thứ năm này. Tuy nhiên, họ cần nhận ra rằng họ không phải lúc nào cũng cần sự tự do về mặt thể chất - dù đôi khi hoàn cảnh khiến họ rất dễ tin như vậy, từ đó sử dụng lý trí để bao biện và che giấu sự trống rỗng trong phương diện thấu hiểu bản thân. Điều mà họ cần nhất là sự tự do biểu đạt, thứ có thể đạt được qua nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau, như âm nhạc, hội họa, thủ công mỹ nghệ... hoặc bất kỳ hình thức nào tương tự để nuôi dưỡng sự cân bằng trong tâm hồn, từ đó giúp họ đạt được sự an tĩnh, bình yên.

Năm 2027: Năm thứ sáu trong chu kỳ 9 năm - NĂM CỦA SỰ SÁNG TẠO:

Đây có thể được gọi là một năm đỉnh cao "mini", tập trung vào những năng lượng được tích lũy thông qua các hoạt động sáng tạo. Những dự án sáng tạo mới được thực hiện trong năm này sẽ có nhiều khả năng thành công nhất, đặc biệt là nếu chúng hướng đến mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Đây là một năm mà sự hình thành của bất kỳ một doanh nghiệp nào có đầu tư nghiêm túc đều sẽ có lợi.
Đây cũng là một năm của gia đình và các mối quan hệ cá nhân. Các hoạt động sáng tạo có liên quan đến gia đình sẽ được thúc đẩy bởi sóng rung của Năm thứ sáu. Trong các mối quan hệ, nhiều người sẽ cảm thấy an tâm, hoặc sẽ giải tỏa những hiểu lầm và vướng mắc. Nếu người ta cứ ngoan cổ bám víu các năng lượng tiêu cực thì Năm thứ sáu sẽ là năm khó khăn nhất, gây ra sự lo lắng tột độ, các cuộc tranh cãi và sự oán giận.
Rất rõ ràng, bài học của năm này là đối mặt với bản chất của sự việc như nó vốn có. Bên cạnh đó, hãy hiểu rằng để có một cuộc sống dễ chịu thì sự chân thành, phẩm giá và thái độ tích cực là rất quan trọng. Nếu chúng ta làm được như vậy thì đây sẽ là một năm đáng thỏa mãn, tràn đầy hạnh phúc, những thành quả sáng tạo và thành công tài chính.
Người có Con số chủ đạo 6 sẽ chịu nhiều thử thách trong Năm thứ sáu, vì dưới sự tác động của sóng rung số 6, tính sáng tạo và chính trực của họ sẽ được nhấn mạnh và kết hợp với nhau, tạo ra một giai đoạn tràn đẩy sức mạnh nhưng cũng có tính thanh lọc. Những người quyết tâm theo đuổi tính tích cực của số 6 sẽ thấy tính sáng tạo của mình được kích hoạt mạnh mẽ, và chắc chắn họ sẽ chạm đến hạnh phúc ở một tầm cao mới. Tuy nhiên, nhiều người có Con số chủ đạo 6 vẫn chưa nhìn thấy ánh sáng, vẫn lựa chọn vùi mình trong hố sâu tiêu cực, để cho sự lo lắng và bất an thường xuyên xâm chiếm cuộc sống của họ. Họ đang bệnh và sẽ chỉ càng bệnh nặng hơn, vì cơ thể họ ngày càng bị rút hết năng lượng, và thái độ sống của họ càng khiến họ cô độc hơn. Cách chữa trị duy nhất là họ phải đón nhận thái độ tích cực và sáng tạo trong cuộc sống.

Bốn đỉnh cao trong cuộc đời

Đỉnh cao thứ nhất - Đỉnh Kim Tự Tháp số 4: Năm 2057 (năm 33 tuổi):

Con số này báo hiệu sự gia tăng sức mạnh vật chất. Điều đó có thể được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, tùy vào mức độ trưởng thành, Con số chủ đạo và các yếu tố trong Biểu đổ ngày sinh. Đối với những người sẵn sàng làm việc siêng năng chăm chỉ, đây là giai đoạn họ gặt hái thành công nhờ ảnh hưởng của sóng rung của số 4. Đối với những người cần có thêm kiến thức về việc sử dụng tốt hơn các giác quan của mình để trở nên trưởng thành, và những ai sẵn sàng dấn thân vào những công việc thực tế, thì đây cũng là giai đoạn mà những nỗ lực của họ được tưởng thưởng. Nhưng đổi với những người quá tham vọng, hám danh lợi và tham lam thì đây là giai đoạn họ mất nhiều hơn được. Cho dù có nỗ lực nhiều hơn thì họ cũng không có được tiến triển đáng kể, nếu động cơ của họ quá vị kỷ và tư lợi. Điều này có thể gây áp lực nặng nề lên hệ thống thần kinh cũng như tình trạng sức khỏe của họ nói chung, và nó chỉ được cải thiện khi họ nhìn ra và điều chỉnh lại động cơ của mình.

Đỉnh cao thứ hai - Đỉnh Kim Tự Tháp số 7: Năm 2066 (năm 42 tuổi):

Con sổ này có thể đem đến rất nhiều sự thay đổi đáng kinh ngạc trong cuộc sống con người. Đây là giai đoạn mà chúng ta được thôi thúc chia sẻ tất cả những gì chúng ta đã học được từ trước đến giờ. Khi làm vậy, chúng ta sẽ có được sự tiến bộ vô cùng to lớn trong việc tự khám phá những giá trị tiêm ẩn của bản thân, vì không có cách học nào tốt hơn cách học thông qua việc truyền đạt, hướng dẫn người khác. Giai đoạn này mang đậm tính trải nghiệm thực tế, đòi hỏi bạn trải qua khá nhiều bài học đầy thử thách. Nếu thành công, bạn đương nhiên sẽ đủ vững vàng và có đủ "chất liệu" để hướng dẫn người khác; còn nếu không đủ trưởng thành để vượt qua được những "bài thi" này, chúng ta sẽ phải mất thời gian ôn lại bài và "thi lại".
Hầu hết những người đang chịu ảnh hưởng của sóng rung số 7 ở giai đoạn này sẽ có thôi thúc hay cơ duyên để giảng dạy hay truyền đạt một điều gì đó, nhưng không nhất thiết phải là một lĩnh vực học thuật. Thông thường, sự giảng dạy này sẽ liên quan đến sự tiến hóa của con người, như yoga, các phương pháp trị liệu tự nhiên, các hướng phát triển khả năng nghệ thuật, hoặc nhận thức tâm linh.

Đỉnh cao thứ ba - Đỉnh Kim Tự Tháp số 11: Năm 2075 (năm 51 tuổi):

Cùng với số 10, số 11 chỉ xuất hiện ở đỉnh Kim tự tháp thứ ba và thứ tư. Và cũng tương tự số 10, để thực hiện được sứ mệnh của con sổ này, người ta cần một mức độ trưởng thành cao độ. Số 11 đòi hỏi những người đang ở giai đoạn này phải có khả năng gánh vác một trọng trách nào đó về mặt tâm linh. Nhưng những người này không cần quá lo lắng, vì đòi hỏi này không bao giờ vượt quá khả năng thật sự của họ.
Đây là giai đoạn phát triển mạnh về trực giác, khi những hành động được truyền nhiều cảm hứng nhất trở thành hiện thực. Tuy nhiên, chúng ta cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định về mặt tâm linh thì mới có thể khai thác triệt để tiềm năng của giai đoạn này. Những yêu cầu đó bao gồm lòng trắc ẩn, sự hài hòa, tính chính trực và quá trình hành thiền.
Lòng trắc ẩn có ý nghĩa vượt xa sự lý giải hạn hẹp về lòng thương xót và sự an ủi, động viên. Lòng trắc ẩn ở đây là sự thực hành tinh thần bác ái, chia sẻ tình yêu thương ở "cảnh giới" cao nhất. Nói một cách thực tế, nó là sự quan tâm chu đáo và hòa hợp với cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống con người. Sự hài hòa thể hiện tính cân bằng, điều độ trong mọi hành động, ứng xử; còn thiền là một bài tập luyện được thực hiện bởi một cơ thể và tâm trí ở trạng thái thư giãn, phục hồi sự hòa hợp trọn vẹn giữa tâm thân và thần thức, dẫn đến sự "thức tỉnh" hay "giác ngộ" hoàn toàn. Giá trị của sự chính trực tuyệt đổi cần được thể hiện trong những hành động và suy nghĩ xuyên suốt giai đoạn này, để đảm bảo không có nguồn lực tiêu cực nào có thể cản trở tiến trình "nở rộ" nhận thức tâm linh - mục đích tối thượng của giai đoạn này.

Đỉnh cao thứ tư - Đỉnh Kim Tự Tháp số 4: Năm 2084 (năm 60 tuổi):

Con số này báo hiệu sự gia tăng sức mạnh vật chất. Điều đó có thể được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, tùy vào mức độ trưởng thành, Con số chủ đạo và các yếu tố trong Biểu đổ ngày sinh. Đối với những người sẵn sàng làm việc siêng năng chăm chỉ, đây là giai đoạn họ gặt hái thành công nhờ ảnh hưởng của sóng rung của số 4. Đối với những người cần có thêm kiến thức về việc sử dụng tốt hơn các giác quan của mình để trở nên trưởng thành, và những ai sẵn sàng dấn thân vào những công việc thực tế, thì đây cũng là giai đoạn mà những nỗ lực của họ được tưởng thưởng. Nhưng đổi với những người quá tham vọng, hám danh lợi và tham lam thì đây là giai đoạn họ mất nhiều hơn được. Cho dù có nỗ lực nhiều hơn thì họ cũng không có được tiến triển đáng kể, nếu động cơ của họ quá vị kỷ và tư lợi. Điều này có thể gây áp lực nặng nề lên hệ thống thần kinh cũng như tình trạng sức khỏe của họ nói chung, và nó chỉ được cải thiện khi họ nhìn ra và điều chỉnh lại động cơ của mình.

*** Phần lớn thông tin trên đây được trích dẫn từ cuốn sách "Thay đổi cuộc sống với Nhân Số Học" của tác giả Lê Đỗ Quỳnh Hương"

Xem thêm

Xin xăm online

Xin Xăm

Tra cứu SIM Phong Thủy

Nhập số điện thoại